PHÂN PHỐI ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3 GIÁ GỐC - DỰ ÁN BIỆT THỰ HỒ THIÊN NGA: Các tiện ích Mọi chi tiết xin liên hệ: 0938.523.583 Mr Bảo - ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Các tiện ích


•    Tiện ích nội khu: Trường mẫu giáo, khu thương mại – dịch vụ, bến thuyền, hệ thống công viên cây xanh...
•    Tiện ích liền kề: Khu du lịch, resort 4 sao, khu công nghệ cao, khu dân cư sinh thái, vườn cây ăn trái,…

Môi trường sinh sống tuyệt vời:
•    Khu hồ Thiên Thanh: Bao gồm khu biệt thự song lập và đơn lập với diện tích xây dựng 50.945,45 m2
Khu hồ Thiên Thanh có 4 block nhà biệt thự song lập dọc theo trục giao thông chính, 5 block biệt thự đơn lập ven hồ và 4 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh. Các biệt thự tại khu hồ Thiên Thanh đều được thiết kế sắp đặt ở những góc nhìn lãng mạn nhất. Tất cả những cảnh quan tươi đẹp đều được thu vào tầm nhìn từ những ngôi nhà.
•    Khu hồ Thủy Trúc: Bao gồm các khu biệt thự song lập và đơn lập với diện tích xây dựng 53.222,38 m2
Khu hồ Thủy Trúc gồm 8 block nhà biệt thự song lập, 3 block biệt thự đơn lập bố trí dọc theo hồ và 1 block biệt thự đảo được liên kết với nhau bằng hệ thống giao thông nội bộ, xen kẽ là các công viên cây xanh nhỏ, ngoài ra còn bố trí một nhà trẻ mẫu giáo có diện tích 3.445 m2 phục vụ cho dân cư của cả khu. Biệt thự hồ Thủy Trúc nằm bên hồ nước trong trẻo giữa một vùng thủy trúc xanh tươi cho cảm giác bình an, thư thái.
•    Khu hồ Ngọc Bích: Bao gồm các khu biệt thự đơn lập với diện tích đất xây dựng 53.630,85m2
Khu hồ Ngọc Bích gồm 5 block biệt thự đơn lập ven hồ, 3 block biệt thự đơn lập ven song Buông và 3 block biệt thự đảo được bố trí dọc theo trục giao thông và xung quanh là hệ thống hồ điều hòa, xen kẽ là công viên cây xanh. Khu biệt thự hồ Ngọc Bích được thiết kế mang lại ấn tượng về vẻ đẹp thanh xuân, tinh khôi trong trẻo và tràn đấy nhựa sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét